Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Lão hóa có thể bắt đầu từ rất sớm. Có rất nhiều biến đổi theo hướng tiêu cực, có tính lão hóa đang diễn ra bên trong cơ thể chị em mà chúng mình không thể biết được. Để tránh lão hóa, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chế độ ăn uống, việc bồi dưỡng một số một số chất dinh dưỡng quý thiết yếu cho cơ thể, tập thể dục thể thao…Trong đó, đóng vai trò chính quan trong nhất là chế độ sử dụng thức ăn của chị em, một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp bạn làm cho giảm một số sửa đổi gây ra tình trạng lão hóa này.

 1. Bổ sung thêm chất bổ cá để có một đôi mắt khỏe mạnh: 

Một số nghiên cứu kỹ kỹ đã chỉ ra rằng những người có chế độ ăn uống với thành phần omega 3 từ cá cao hơn bình thường sẽ mắc ít các bệnh về mắt hơn.Đặc biệt, bồi dưỡng dầu cá đầy đủ đối với các bộ phân cơ thể giúp giảm hẳn tỉ lệ suy thoái võng mạc trung tâm (hay còn gọi là điểm vàng) – nguyên nhân tạo ra mù lòa ở người trên 50 tuổi.

Theo khuyến cáo thì mỗi tuần phụ nữ nên ăn ít nhất là hai bữa cá. Có thể sửa đổi thực đơn của đàn bà để tránh gây ngán, ví dụ như bữa trưa chúng ta có giải pháp ăn salad với cá hồi hoặc cá rô phi rán giòn. Hay còn có một biện pháp dễ thực hiện mà tiện lợi hơn đó là bồi bổdau ca bien sau omega 3-6-9, có rất nhiều TPCN dầu cá nổi tiếng trên thị trường và đàn bà nên quyết định thực phẩm chức năng dầu cá thích hợp với nhu cầu của hầu hết toàn bộ cơ thể mình.

 2. Cung cấp đầy đủ canxi đối với cơ thể: 

Thiếu canxi sẽ tạo ra loãng xương. Ở người trẻ tuổi, khả năng tự tổng hợp canxi đối với hầu hết toàn bộ cơ thể cao, nên ít bị loãng xương. Tuy nhiên, độ tuổi càng cao dẫn đến nguy cơ loãng xương càng tăng theo, nếu bồi bổ đối với các bộ phân cơ thể đủ canxi (1.200mg mỗi ngày

  Quảng cáo  

Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất quý hiếm quý hiếm đối với thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, ngay lúc này nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có công dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng chức năng chính rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và dưỡng chất quý hiếm đối với hầu hết toàn bộ cơ thể, làm đẹp và làm trẻ hơn da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Nhau thai cừu đã được con người tin dùng xem là một “Tiên y” quý hiếm đối với việc làm đẹp da, duy trì tuổi thanh xuân, sự dẻo dai. Xem thêm tại  nhau thai cuu sheep placenta

là lượng canxi được đề nghị đối với một số người trên 50 tuổi) thì có biện pháp giúp giảm nguy cơ loãng xương.

Bên cạnh đó, chị em nên ăn một cốc sữa chua ít béo vào giữa buổi sáng, để có giải pháp bồi dưỡng canxi tốt nhất cho toàn bộ các bộ phân cơ thể. Ngoài ra quý bà cũng có cách cung cấp thêm canxi cho các bộ phân các bộ phân cơ thể qua các thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày như một số loại đậu đỗ, phô mai, cá hồi, trứng….

 3. Cải thiện chất lượng máu bằng bồi dưỡng chất sắt: 

Sắt rất quan trọng cho nhiều quá trình sinh lý của toàn bộ các bộ phân cơ thể, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển oxy. Đó là chất cấu thành huyết sắc tố, chính huyết sắc tố này công thức thành hồng cầu – hồng cầu đượcsản sinh trong tủy xương. Vì sắt có chức năng chính quan trọng trong quá trìnhsản sinh hồng cầu nên bất thường về chuyển hóa sắt sẽ đưa đến thiếu máu, thiếu sắt. Bổ sung sắt sẽ giúp toàn bộ các bộ phân cơ thể cải thiện chất lượng máu.

Tuy nhiên, cung cấp quá nhiều sắt có cách ảnh hưởng xấu đến cơ thể của đàn bà. Phái yếu không cần phải ăn quá nhiều thức ăn có chứa chất sắt như thịt đỏ, đậu, rau xanh, và nếu chúng ta đang uống vitamin tổng hợp bao gồm cả sắt, thì chị em nên lưu ý để không bổ sung quá 8mg sắt đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể mỗi ngày.

 4. Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều chất béo: 

Khi có tuổi, quá trình trao đổi chất của quý cô sẽ chậm hơn, vì vậy lượng calo phụ nữ sẽ càng giảm. Chất béo tương đối nhiều trong những loại TPCN chứa nhiều calo, vì thế hãy ăn uống để cân bằng với sức khỏe. Chúng ta hãy chọn những loại thức ăn có chất béo bão hòa giới hạn như sữa chua không béo, cá, gia cầm, các loại đậu thay cho các loại thịt đỏ.

 5. Hoa quả tươi để giảm chứng táo bón :

Khi tuổi càng cao, quý bà gặp rất nhiều chứng bệnh gây mệt mỏi đối với toàn bộ các bộ phân cơ thể, trong số đó thì chứng táo bón đang càng trở nên phổ biến. Một trong một vài cách phổ biến mà kết quả tốt nhất là đàn bà nên ăn nhiều thực phẩm có chất xơ và chất lỏng, hệ tiêu hóa của chị em sẽ được cải thiện một bí quyết rõ rệt.

Chúng ta nên ăn những loại trái cây có nhiều màu sắc như: dâu, cam, nho, dưa hấu… bất cứ khi nào chúng mình thích. Trong hoa quả có nhiều nước và chất xơ, rất tốt đối với cơ thể của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét